เนื้อหาการตลาดและอำนาจของกรุนด์ฟอส BusinessZone

โดย: longcyst23 [IP: 115.87.132.xxx]
เมื่อ: 2017-06-24 05:18:52
การตลาดเนื้อหาเป็นหนึ่งในวิธีการโฆษณาและการตลาดที่พูดถึงกันมากที่สุดในช่วง 12-18 เดือนที่ผ่านมา แต่ส่วนมากของ hype ที่ดูเหมือนจะเล็ดลอดด้านบนของสิ่งที่มันจริงๆสามารถนำเสนอธุรกิจ บทนำนี้จะแสดงให้เห็นถึงคุณค่าของการตลาดเนื้อหาและวิธีการที่จะช่วยในการแปลงโฉมศิลปะการเล่าเรื่องที่มีมายาวนานให้เป็นเรื่องราวที่มีประสิทธิภาพได้อย่างมีประสิทธิภาพ ขาย





Content Marketing jigsaw image



การตลาดเนื้อหาไม่ได้เป็นเพียงความกังวลสำหรับฝ่ายการตลาดหรือผู้ลงโฆษณาเท่านั้น เป็นองค์ประกอบสำคัญในการสร้างยอดขายและอาศัยความสามารถของนักการตลาดเนื้อหาในการเปลี่ยนเรื่องราวเป็นยอดขาย

สร้างจิ๊กซอว์การตลาดเนื้อหาของคุณ

เป็นชื่อแนะนำหัวใจของการตลาดชนิดนี้เป็นที่น่าสนใจเนื้อหาและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพในการส่งเสริมผลิตภัณฑ์หรือบริการของคุณ ยิ่งไปกว่านั้นการตลาดเนื้อหาเป็นเรื่องเกี่ยวกับการเพิ่มมูลค่าให้กับ บริษัท และเสริมสร้างประสบการณ์ของผู้ใช้ รายงานแนะนำ 70% ของนักการตลาด B2B วางแผนที่จะสร้างเนื้อหามากขึ้นในปี 2017 เมื่อเทียบกับปีพ. ศ. 2560 ดังนั้นโมเมนตัมจึงเป็นที่นิยมมากในด้านการตลาดเนื้อหา

สิ่งสำคัญคือต้องทำความเข้าใจชิ้นส่วนที่คุณต้องการเพื่อสร้างปริศนาของคุณ แต่สิ่งสำคัญอันดับแรกคือเน้นให้เห็นว่าความสำเร็จด้านการตลาดเนื้อหามีมากขึ้นโดยความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีโดยเฉพาะเทคโนโลยีการตลาด (MarTech) เทคโนโลยีนี้พร้อมกับระเบียบวินัยในการดำเนินการด้านการตลาดที่กำลังพัฒนาช่วยให้แบรนด์ต่างๆสร้างเรื่องราวที่เป็นหนึ่งเดียวกันกระแสการดูแลเป้าหมายและแคมเปญที่วัดผลได้มากที่สุดเพื่อเพิ่มรายได้ให้กับธุรกิจ การใช้เทคโนโลยีที่ทันสมัยที่สุดคือกุญแจสำคัญในการเปลี่ยนเรื่องราวแบรนด์ที่น่าสนใจให้เป็นตัวกระตุ้นการขาย

วิธีการที่คุณรวมไว้ในกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาจะขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีที่คุณเลือก แต่ยังรวมไปถึงวิธีที่คุณใช้เมื่อเลือกและใช้งาน กลยุทธ์ของคุณควรพิจารณาและรวมถึงพื้นที่ต่อไปนี้:
  • SEO (Search Engine Optimization)

  • SEM (Search Engine Marketing)

  • เนื้อหาที่มีเนื้อหาน่าสนใจเป็นประจำ

  • การตลาดทางอีเมลล์

  • ลิงก์ย้อนกลับและอินเตอร์ลิงค์



  • การเปิดดูหน้าเว็บ

  • การแชร์ความสามารถในเครือข่ายสังคมออนไลน์

    รับทำ SEO




  • SEO

    แนวโน้มในการสร้างสำเนาอย่างหมดจดด้วย SEO ในใจจะต้องลืมไปสู่ความสำเร็จในการตลาดเนื้อหา เนื้อหาที่น่าสนใจไม่ได้ถูกขับเคลื่อนโดยคำที่น่าอึดอัดใจและเพียงแค่เครื่องมือค้นหาเท่านั้น เกี่ยวกับการรักษาความสัมพันธ์กับผู้ชมและลูกค้าของคุณในขณะที่ยังทำให้เครื่องมือค้นหาสนใจ

    เป้าหมายสูงสุดของคุณในการสร้างเนื้อหาต้องมีส่วนร่วมกับเนื้อหาที่มีอันดับสูง มีการพยายามวางตำแหน่ง SEO และการตลาดเนื้อหาเพื่อต่อต้านฝ่ายค้านโดยตรง แต่สำหรับความสำเร็จด้านการตลาดออนไลน์ที่แท้จริงคุณต้องปรับสมดุลทั้งสองวิธี

    SEM

    การตลาดผ่านเครื่องมือค้นหาและการตลาดเนื้อหาต้องจับคู่กันเพื่อความสำเร็จโดยรวม คุณไม่สามารถลดเครื่องมือค้นหาเพื่อมุ่งเน้นผู้ชมของคุณได้อย่างเต็มที่ แต่เช่นเดียวกันการเขียนบทความสำหรับเครื่องมือค้นหาก็ไม่เคยเป็นแนวทางที่มีประสิทธิภาพ

    ธุรกิจมุ่งเน้นไปที่กลยุทธ์การตลาดเนื้อหาจะเห็นการปรับปรุงธรรมชาติในผลการค้นหาของพวกเขาและเมื่อคุณเพิ่มในวิธี SEM แบบดั้งเดิมของคุณแล้วผลจะหนุนเพิ่มเติม

    เนื้อหาที่น่าสนใจเป็นประจำการเขียนคำโฆษณาไม่ควรเป็นเรื่องยากสำหรับการขายและการโพสต์ในเชิงลึกมากขึ้นจะดึงดูดความสนใจมากที่สุดคุณจำเป็นต้องลงทุนในด้านคุณภาพและความลึกของเนื้อหาที่คุณนำเสนอ เนื้อหาที่เต็มไปด้วยภาพจริงและภาพลักษณ์น่าสนใจมีประสิทธิภาพมากที่สุดรวมทั้งการผลิตเนื้อหาที่มีคุณภาพดีจะต้องเป็นเรื่องปกติที่จะต้องมีส่วนร่วมและเนื้อหาที่เขียวชอุ่มตลอดจนเครื่องมือค้นหาและผู้ชมของคุณ ช่วยให้พวกเขาประเมินค่าทรัพยากรของคุณเป็นเงินลงทุนระยะยาวแทนที่จะเป็นแนวโน้มแบบครั้งเดียว

    การตลาดผ่านอีเมล์

    Content Marketing must be measured with clear data analysis

    กรณีศึกษาของ New York Times แสดงให้เห็นว่าการตลาดผ่านอีเมลมีประสิทธิภาพเพียงใดและวิธีการแบ่งส่วนของเทคโนโลยีและการติดตามอย่างใกล้ชิดของ ana

    lytics เป็นกุญแจสำคัญในการทำให้การทำงาน นี่เป็นนอกเหนือจากการสร้างความมั่นใจว่าเนื้อหาที่จัดส่งมีความสมบูรณ์แบบและได้รับการออกแบบมาเฉพาะสำหรับกลุ่มเป้าหมายที่มีปัญหาลิงก์ย้อนกลับและ Interlinks

    วิธีการทางการตลาดที่ใช้ในการสร้างลิงก์ย้อนกลับสำหรับเว็บไซต์ของคุณมีความซับซ้อนมากกว่าที่เคยเป็นด้วย microvideo การเผยแพร่เนื้อหาและ infographics วิดีโอภาพเคลื่อนไหวที่เพิ่มขึ้นอย่างมหาศาลในความนิยม การสร้างลิงค์คุณภาพยังคงเป็นแนวทางที่ถูกต้องสำหรับการเพิ่ม SEO สำหรับ SERPS ที่สูงขึ้น แต่จะไม่มีคุณค่าและความซับซ้อนที่จำเป็นสำหรับเนื้อหาที่มีคุณภาพวัฒนธรรมของการแบ่งปันเนื้อหาและการสร้างเนื้อหาที่มีขอบไวรัสที่ได้เห็นธรรมชาติเพิ่มขึ้นในลิงก์ย้อนกลับสำหรับเนื้อหาที่ดีที่สุด เรื่องราวที่เล่ากันดีจะสร้างความสนใจและมีปฏิกิริยาทางอารมณ์อย่างมาก นี่คือสิ่งที่ควรจะเป็นลิงก์ย้อนกลับที่แท้จริงและมีคุณค่าแทนที่จะเป็นลิงก์ย้อนกลับที่รวดเร็วและสกปรก

    การดูหน้าเว็บ

    รวมทั้งการใช้กลยุทธ์เพื่อให้ประสบความสำเร็จในแคมเปญการตลาดเนื้อหาคุณต้องติดตามความสำเร็จ การดูหน้าเว็บเป็นเมตริกพื้นฐานที่จำเป็นสำหรับการดำเนินการนี้ ในระดับพื้นฐานเพียงแค่การติดตามการเพิ่มจำนวนการดูหน้าเว็บจะบอกคุณเพียงเล็กน้อยเกี่ยวกับคุณภาพของเนื้อหา แต่นอกเหนือจากนี้ซอฟต์แวร์การวิเคราะห์ส่วนใหญ่จะช่วยให้คุณสามารถเจาะลึกขึ้นเล็กน้อย

    คุณสามารถสร้างกลุ่มแยกต่างหากเพื่อแบ่งการเข้าชมและทำความเข้าใจผู้เข้าชมและประสิทธิภาพของเนื้อหาของคุณได้แม่นยำยิ่งขึ้น หากไม่มีการดูหน้าเว็บและเมตริกการติดตามอื่น ๆ คุณจะไม่สามารถตัดสินได้ว่าความพยายามทางการตลาดเนื้อหาของคุณประสบความสำเร็จหรือไม่ ดังนั้นวิธีที่คุณสามารถแสดงให้เห็นถึง ROI และมูลค่ากลับไปที่ธุรกิจ?

    หุ้นสื่อสังคมออนไลน์

    Content Marketing must have high shareability on social media

    เนื้อหาที่สร้างความสนใจและแบ่งปันบนโซเชียลมีเดียเป็นชนิดที่คุณต้องการสร้างขึ้นอย่างแท้จริงซึ่งเป็นเหตุผลที่การติดตามหุ้นสื่อสังคมออนไลน์เป็นอีกวิธีหนึ่งในการติดตามความสำเร็จของกลยุทธ์การตลาดเนื้อหาของคุณขายเรื่องราวของคุณเมื่อบอกเล่าเรื่องราวของคุณ

    กลุ่มเป้าหมายของคุณจะไม่ซื้อการขายยาก ไม่ใช่วิธีที่การตลาดทำงานได้ดีและก็ไม่ประสบความสำเร็จโดยเฉพาะอย่างยิ่งในตอนแรก การเชื่อมต่อทางอารมณ์ระหว่างแบรนด์กับผู้ชมเป็นสิ่งสำคัญสำหรับผู้นำและการขาย การเขียนคำโฆษณาไม่ได้เกี่ยวกับกระบวนการที่รวดเร็วในการทำยอดขายก็คือการบำรุงความสัมพันธ์กับลูกค้าแต่ละรายการเขียนคำโฆษณามีการพัฒนาเป็นรูปแบบศิลปะซึ่งจะต้องมีความสมดุลกับวิทยาศาสตร์ของกลยุทธ์และการจัดส่งสำหรับการผสมผสานการตลาดเนื้อหาที่สมบูรณ์แบบ นิทานยังคงเป็นสิ่งล้ำค่า แต่เทคโนโลยีล่าสุดและวิธีการวิเคราะห์เพื่อการส่งมอบทำให้เป็นไปตามธรรมชาติในการพัฒนาเรื่องราวในเรื่อง การขาย

    และมอบผลลัพธ์ที่แบรนด์ของคุณต้องการ




    ชื่อผู้ตอบ:

    Visitors: 75,930