7 แนวทางสำหรับเพื่อการสัมผัสตลาดออนไลน์เขตแดน

โดย: anatemuce [IP: 103.82.248.xxx]
เมื่อ: 2018-10-16 06:00:15
แคว้น Search Engine Optimization เป็นเกมบอลที่ไม่เหมือนกันเมื่อเทียบกับแคมเปญ SEO เฉลี่ย ไม่เพียงแค่ แม้กระนั้นคุณจะต้องดำเนินงานบน nitty-gritties ของ SEO จารีตคุณยังจะมีการรวมเสริมเติมชั้นของพารามิเตอร์ SEO สลับซับซ้อนแคว้น นี้นอกจากไปจากเพียงแต่มีรายนามไดเรกทอรี

ตั้งแต่การปรับแต่งนกพิราบของ Google ในปี 2014 ผลของการค้นหาในเขตแดนมีการเปลี่ยนอย่างเร็วและก็เปลี่ยนเป็นสนองตอบเยอะขึ้นเรื่อยๆ ในตอนที่แคว้น รับทำ seo SEO บางทีอาจสร้างความสับสนตรงนี้เป็นแผนการบางสิ่งบางอย่างที่คุณสามารถรวมเพื่อแน่ใจว่าแบรนด์ของคุณมีการทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในแคว้น

1. ทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นเว็บของคุณสำหรับในการค้นหาในเขตแดน:

ลำดับแรกเป็นการกำหนดคำหลักที่มีความหมายกับธุรกิจของคุณ ระแวดระวังคำหลักที่เน้นงานหัตถกรรมในแคว้นหรือที่เกี่ยวโยงที่มีจำนวนการค้นหาที่อดทน Localize แบรนด์ของคุณโดยการเพิ่มชื่อแคว้นหรือชื่อเมืองเป็นคำขึ้นต้นกับคำหลักของคุณ รวมทั้งที่อยู่ในแคว้นรวมทั้งเลขโทรศัพท์เขตแดนในใจความลงบนแต่ละหน้าสำหรับเครื่องไม้เครื่องมือค้นหาบอทเก็บรวบรวมข้อมูลข้อมูล

2. การลงทุนในในหน้ากิจกรรมแคว้น SEO:

กลอุบายนี้ค่อนข้างจะเรียบง่าย แม้กระนั้นสิ่งจำเป็นมากมาย เพิ่มพื้นที่แคว้นของคุณสำหรับในการปฏิบัติการดังเช่นเมืองหรือภูมิภาคกับคำหลักที่เกี่ยวโยงด้านในแท็กชื่อของคุณเชื่อมโยงไปถึงแท็กหน้า H1, URL รายละเอียดของหน้าเว็บไซต์และก็ภาพ ALT คุณสมบัติของหน้า Landing Page ของคุณ นอกเหนือจากนี้คุณสามารถฝังแผนที่ของ Google ที่มีสถานที่ตั้งธุรกิจของคุณไฮไลต์ลงในหน้า Landing Page ของคุณ

3. ความถูกต้องชัดเจนและก็ความกลมกลืน NAP:

NAP เต็มของคุณ (ชื่อที่อยู่ลำดับที่โทรศัพท์) ควรเอ่ยถึงในเว็บของคุณเช่นมันสอดคล้องต้องกันผ่านหน้าเว็บทั้งหมดทั้งปวง เนื้อหากลุ่มนี้ต้องสะท้อนตรงไปยังเว็บอื่นๆทั้งสิ้น - ไดเรกทอรีแคว้นรายนามเว็บสื่อทางด้านสังคมและก็อื่นๆ

4. เรียกร้องหน้า Google My Business ของคุณ:

ลักษณะสำคัญสำหรับ SEO เขตแดนเป็นการอ้อนวอนและก็พิจารณาหน้าเว็บไซต์ของ Google ธุรกิจของฉัน ตรวจทานให้มั่นใจว่าหน้าของคุณมีคำชี้แจงธุรกิจห่วงและไม่ซ้ำกันที่สมบูรณ์แบบด้วยการเชื่อมต่อที่เกี่ยว คุณจำต้องเลือกจำพวกธุรกิจที่เหมาะสมกับแบรนด์ของคุณรวมทั้งทำให้หน้าของคุณเป็นภาพที่เป็นได้ - เพิ่มรูปถ่ายรวมของภาพโปรไฟล์ของคุณแล้วก็ภาพปก อย่าลืมใส่ลำดับที่โทรศัพท์แคว้นรายนามของคุณพร้อมด้วยที่อยู่ธุรกิจที่สอดคล้องต้องกันไดเรกทอรีเขตแดนแล้วก็เว็บของคุณ ถ้าหากเกี่ยวโยงรวมเวลาทำการลงบนโปรไฟล์ของคุณ

5. ร่วมกับไดเรกทอรีเขตแดนที่เกี่ยวเนื่อง:

ไดเรกทอรีเขตแดนรวมทั้งโปรไฟล์รายการดำเนินงานที่ดีในการศึกษาค้นพบของธุรกิจในเขตแดน คุณสามารถสร้างรายนามบน Google+ Local, Bing เขตแดน, Yahoo รวมทั้งแคว้นเพียงแค่ Dial เพื่อเริ่มด้วย แล้วหลังจากนั้นก็ขึ้นกับโดเมนธุรกิจของคุณคุณจะได้รับการเขียนทะเบียนในไดเรกทอรีที่เกี่ยวพัน (ดังเช่น TripAdvisor, Zomato อื่นๆอีกมากมาย ) วิเคราะห์ให้มั่นใจว่าเนื้อหาธุรกิจของคุณมีการกำหนดไว้โดยตลอดและก็ถูกทั่วไดเรกทอรีแคว้นทั้งสิ้น อย่าทำให้สอบเว็บตอบโต้เยอะขึ้นเป็นต้นว่า Swarm และก็ Foursquare - คนซื้อพันปีสังคมรู้เรื่องอย่างยิ่งแล้วก็รักที่จะเช็คอินสำหรับการใช้แอพพลิเคกลุ่มนี้เมื่อพวกเขาเข้าชมสถานที่ตั้งธุรกิจของคุณ!

6. Localize เว็บสื่อสังคมของคุณ:

ของคุณ Facebook, Twitter, LinkedIn, Instagram แล้วก็หน้าสื่อสังคมอื่นๆยังสามารถทำให้มีประสิทธิภาพเพิ่มมากขึ้นในประเทศ! คุณสามารถแก้ไขการโฆษณาสื่อของสังคมสำหรับการเข้าถึงผู้ชมของคุณตั้งอยู่ด้านในขอบเขตทางภูมิศาสตร์บางสิ่งบางอย่างแล้วก็ท่านต้องจ่ายตามการแสดงผลหรือคลิกที่ทำโดยผู้ชมในประเทศที่กล่าวว่าคุณอยากได้ตั้งเป้าหมาย นอกเหนือจากนี้ยังคงใช้เวลาสำหรับการปรับแก้สื่อทางภูมิศาสตร์การตำหนิดแท็กของคุณสังคมได้แก่ทวิตเตอร์, ปรับปรุงแก้ไขสถานะรายละเอียดภาพแล้วก็อื่นๆเชิงรุกสำหรับเพื่อการสนองตอบต่อคำบัญชาของผู้ชมที่คุณมีความรู้สึกว่าธุรกิจแคว้นของคุณสามารถให้บริการโซลูชั่นการใช้แรงงาน - นี้จะช่วยทำให้ผู้ชมได้รู้ว่าคุณเป็นคนภายในแคว้นสามารถเข้าถึงและก็สามารถใช้ได้

7. ได้รับข้อคิดเห็นในแคว้น:

ความเห็นแคว้นทำสิ่งอัศจรรย์เพื่อเพิ่มชั้น SEO ของแบรนด์เขตแดนเพื่อลงทุนสำหรับในการให้ความเห็นในเชิงบวกจากการบริโภคของคุณ สำหรับในการเริ่มใช้ฐานข้อมูลของลูกค้าที่มีอยู่แล้วก็ถามไถ่ว่าพวกเขายินดีหรือให้ความสนใจสำหรับในการออกมาจากคุณรีวิว คุณสามารถพรีเซ็นท์สิ่งล่อใจการลงความเห็นสำหรับแบรนด์ของคุณ ขอชี้แนะให้ลูกค้าใหม่การลงความเห็นสำหรับธุรกิจของคุณในไดเรกทอรีรายใหญ่หรือรายนามในเขตแดน

ธุรกิจในเขตแดนจำเป็นต้องแคว้น SEO ทั้งปวงแนวทาง SEO แบบเริ่มแรกต้องมีการเปลี่ยนแปลงให้เหมาะสมกับแคว้น SEO ความอุตสาหะเป็นมั่นเป็นเหมาะราคามันเมื่อธุรกิจของคุณเริ่มเพลินกับผลของการค้นหาในหน้าบนของ Google


ชื่อผู้ตอบ:

Visitors: 75,028